Ưu đãi bất ngờ khi đăng ký Online combo Internet - Truyền hình FPT

Truyền hình FPT đã và đang trở thành cái tên quen thuộc với nhiều gia đình Việt bởi giá trị giải trí tuyệt vời. Và trong tháng 5 này, khi đăng ký online combo Internet và Truyền hình FPT bạn được ưu đãi đến 150.000 đồng, miễn phí đến 3 tháng sử dụng.

Hiểu được sự tiện lợi cũng như sự yêu mến của người dùng dành Truyền hình FPT, chúng tôi cũng đã mang đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt khi đăng ký online các gói truyền hình. Cùng xem ưu đãi ngay bên dưới.


Đăng ký Online - Ưu đãi Truyền hình FPT

Trong tháng 05/2021, khi đăng ký Online combo Internet và Truyền hình FPT qua fpt.vn/shop, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn và nhận được nhiều ưu đãi khủng khác. Bao gồm:

  •  Sử dụng cả combo Internet và Truyền hình FPT với mức giá chỉ từ 193.000 đồng/ tháng.
  • Miễn phí lắp đặt và trang bị modem wifi, bộ giải mã FPT TV 4K FX6.
  • Tích hợp tính năng F - Safe giúp online an toàn.
  • Lắp đặt nhanh và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng.
  • Nhận ưu đãi đến 3 tháng cước phí

Trong tháng 5, khi đăng ký online và thanh toán trước, bạn còn nhận được ưu đãi đến 150.000 đồng. Tham khảo ngay tại đây.

Khi sử dụng dịch vụ của Truyền hình FPT, Khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình sử dụng. Và ngoài ra, còn hàng loạt những tính năng vô cùng đặc sắc để Truyền hình FPT trở thành sự lựa chọn số một của gia đình bạn:

Tính năng chọn lọc nội dung

Nếu gia đình bạn có trẻ em thì hoàn toàn có thể điều hướng trẻ nhỏ chỉ xem những nội dung đã được chọn lọc và phân loại kỹ lượng.  Bạn sẽ có thể thoải mái làm việc mà không lo lắng về nội dung mà trẻ em nhà bạn đang xem.

Tính năng quay ngược thời gian

Khi sử dụng Truyền hình FPT bạn có thể chủ động xem lại các kênh truyền hình trong vòng 72 giờ, cũng có thể tạm ngừng hay có thể tua lại để xem những đoạn video gay cấn – đây là điều mà một truyền hình thông thường khác sẽ khó có thể làm được.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Truyền hình FPT mang đến cho người sử dụng gần 200 kênh truyền hình chất lượng nhưng hơn 70 kênh trong số đó có khả năng hiển thị hình ảnh HD sắc nét, vượt trội hơn nhiều so với các loại truyền hình khác, nhất là truyền hình cáp kiểu cũ.

Kho phim đa dạng và nhiều kênh thể thao

Kho phim của Truyền hình FPT thật sự rất lớn, bạn có thể trải nghiệm liên tục từ những bộ phim có sẵn của chúng tôi. Hay cũng có thể xem những phim chiếu rạp từ ứng dụng Danet để bắt kịp xu hướng điện ảnh mới nhất. Và nếu là tín đồ thể thao thì đừng ngại ngần mà chọn sử dụng Truyền hình FPT – nơi tổng hợp của hàng loạt kênh thể thao nổi tiếng. Thoả mãn đam mê thể thao, sống cùng bóng đá và nhiều loại hình thể thao khác như bóng rổ, điền kinh….

Tùy chỉnh góc nhìn

Tính năng tùy chọn góc nhìn (Multi-cam) cho phép người dùng có thể lựa chọn các góc quay khác nhau để xem trong một chương trình nào đó. Cụ thể sẽ có khoảng từ 4-6 góc quay xuất hiện trên màn hình chính cho phép người dùng có thể tương tác trực tiếp để tùy chỉnh và chuyển góc xem. Đây là tính năng tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm nội dung hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, Ứng dụng Foxy cho phép người dùng có thể truy cập xem Truyền hình FPT ở bất kỳ đâu qua điện thoại, cực kỳ tiện lợi.

Như thế, với quá nhiều ưu điểm được tổng hợp bên trên thì Truyền hình FPT là cái tên được đánh giá cao và nên chọn lựa để sử dụng cho mọi gia đình Việt.