Truyền hình FPT độc quyền phát sóng giải đấu PFL 2021 tại Việt Nam

Truyền hình FPT sẽ phát sóng độc quyền các nội dung của PFL bao gồm vòng bảng, vòng play-off và các trận tranh đai vô địch cũng như các chương trình bên lề được sản xuất bởi PFL Stuidos.
 
Giải đấu The Professional Fighters League - PFL hôm nay đã công bố việc hợp tác với Truyền hình FPT - một trong những nhà cung cấp nội dung truyền hình hàng đầu Việt Nam. Theo đó, Truyền hình FPT trở thành nhà phân phối nội dung độc quyền của PFL mùa giải 2021.

Truyền hình FPT sẽ phát sóng tất cả các sự kiện PFL bao gồm vòng bảng, vòng play-off, vòng tranh đai vộ địch, người dùng Việt Nam lần đầu tiên sẽ có cơ hội tận hưởng những trận đấu MMA không được phát sóng rộng rãi hoặc những nội dung liên quan một cách chính thức.

“Sự hợp tác với Truyền hình FPT là minh chứng cho thấy nhu cầu rất cao về các nội dung về MMA tại châu Á. PFL được biết đến bởi hơn 550 triệu người hâm mộ trên toàn cầu bởi cách thức thi đấu theo mùa giải khác biệt, đội ngũ võ sĩ tài năng và những nội dung phát sóng chất lượng cao”, CEO của PFL - Peter Murray chia sẻ.

Bên cạnh các sự kiện hấp dẫn, truyền hình FPT cũng sẽ đem đến các chương trình bên lề được sản xuất bởi PFL Studios - đơn vị phu trách các nội dung liên quan đến MMA của Professional Fighters League trên tất cả các nền tảng bao gồm TV, kỹ thuật số, và di động.

Truyền hình FPT là nhà cung cấp nội dung truyền hình thể thao hàng đầu tại Việt Nam, như các gói hợp tác với Serie A - Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Ý và các trận đấu quốc tế trong khuôn khổ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). FPT cũng là đơn vị tiên phong sử dụng công nghệ truyền hình trả tiền (IPTV) tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao với người dùng.

Mùa giải 2021 của PFL sẽ bắt đầu vào ngày 23/4 trên ESPN 2, ESPN Deporters và ESPN+. Tại Việt Nam, người dùng Truyền hình FPT có thể tận hưởng nội dung của mùa giải PFL 2021 độc quyền trên ứng dụng FPT Play và ứng dụng Foxy cùng lúc với khán giả Mỹ. Các sự kiện vòng bảng tiếp theo sẽ diễn ra lần lượt vào 29/4, 6/5, 10/6, 17/6 và 25/6.