TẬN HƯỞNG COMBO INTERNET VÀ CAMERA FPT AN TÂM ĐÓN BÌNH THƯỜNG MỚI

FPT Telecom “trình làng” combo internet và camera FPT với công nghệ hoàn toàn mới. Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ “hai trong một” với tốc độ internet vượt trội và khả năng lưu trữ Cloud tiên tiến. An tâm đón bình thường mới cùng gia đình mình! 

Mang sứ mệnh “An tâm - mọi lúc - mọi nơi”, Camera FPT dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình Việt hiện nay. Camera FPT với giải pháp gồm 3 dịch vụ chính: Camera FPT, Cloud để lưu trữ dữ liệu và dịch vụ miễn phí lắp đặt, bảo trì 24/7.

Bên cạnh đó, lý do để combo internet và camera FPT được người dùng đón nhận nhiều đến vậy là do công nghệ hiện đại và độc nhất trên thị trường Việt. Camera FPT vẫn có thể hoạt động tốt và cho ra hình ảnh Full HD 1080p ngay cả ở điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, lớp ngoài của thiết bị được làm từ vỏ kim loại, có khả năng chống chịu nhiệt độ môi trường lên đến 75 độ C và tiêu chuẩn chống nước ip66. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi lắp đặt trong điều kiện trời nắng gắt hay ngày giông bão.

Hơn thế nữa, lưu trữ trên Cloud chính là điểm nhất tạo nên sự nổi bật nhất cho Camera của FPT. Không chỉ bảo mật thông tin tuyệt đối mà còn thuận tiện cho khách hàng khi ở xa nhưng vẫn muốn theo dõi trực tiếp ngôi nhà thân yêu của mình.

Tuy nhiên, để camera hoạt động tốt nhất còn cần sự hỗ trợ từ đường truyền internet FPT, người dùng sẽ nhận được cảnh báo tức thời khi xảy ra sự cố, luôn được trải nghiệm hình ảnh rõ ràng, sắc nét nhờ internet ổn định và hơn hết là cả gia đình có thể sử dụng internet để học tập và giải trí cùng nhau, nhất là trong mùa dịch này.

Đặc biệt hơn, khi đăng ký combo Internet và camera FPT, khách hàng ngoài nhận được ưu đãi về giá mà còn nhận được hàng loạt lợi ích hấp dẫn khác để giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ một cách hoàn hảo nhất:

- Gấp đôi tốc độ mạng: Người dùng có thể được trải nghiệm chất lượng hình ảnh rõ ràng, mượt mà hơn thông thường, nói không với giật lag và gián đoạn khi đang theo dõi dữ liệu hay giải trí, học tập, làm việc,..
 
- Combo “Hai trong một”: Với sự kết hợp độc đáo này, khách hàng khi đăng ký combo sẽ được mua với giá cực kỳ ưu đãi cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chăm sóc và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình 24/7 trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, bất kể là internet hay camera.

- Khuyến mãi đặc biệt: Khi chọn combo internet và camera đồng nghĩa khách hàng sẽ nhận được loạt ưu đãi siêu hấp dẫn từ đồng thời cả 2 dịch vụ: mã giảm 100K, hoàn tiền 50K, miễn phí lắp đặt,...
 
Liên hệ tư vấn đăng ký ngay hôm nay qua HOTLINE để được lắp đặt miễn phí và tặng ưu đãi bất ngờ chỉ có duy nhất trong tháng 12 này!