Kinh Nghiệm Cho Người Lần Đầu Xây Nhà: Lựa Chọn Giải Pháp Nhà Thông Minh

Xây nhà là một trong những cột mốc quan trọng của đời người, đặc biệt với những ai lần đầu tiên thực hiện. Việc xây dựng một ngôi nhà không chỉ dừng lại ở việc thiết kế và thi công, mà còn phải xem xét các giải pháp thông minh để đảm bảo an ninh, tiết kiệm năng lượng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Vừa qua, FPT Smart Home đã đồng hành đối tác Thiết Thạch Group tổ chức workshop: “Kinh nghiệm cho người lần đầu xây nhà”. Workshop có sự tham gia của các khách hàng, đối tác và nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

FPT Smart Home, một thương hiệu nhà thông minh hàng đầu, mang đến những giải pháp tối ưu giúp ngôi nhà của bạn không chỉ an toàn mà còn tiện lợi Dưới đây là một số giải pháp nổi bật từ FPT Smart Home mà bạn có thể tham khảo:

  1. Giải pháp an ninh thông minh:

  • Với sản phẩm chủ đạo là Camera an ninh từ thương hiệu FPT Camera, kết hợp với các thiết bị như cảm biến chuyển động và còi báo động, FPT Smart Home mang đến giải pháp an ninh đa lớp, bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những mối đe dọa tiềm ẩn.

  1. Giải pháp chiếu sáng thông minh:

    • Hệ thống đèn LED và các thiết bị như công tắc thông minh, ổ cắm thông minh, cảm biến nhiệt, và cảm biến chuyển động giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển ánh sáng trong nhà từ xa. Không những vậy, giải pháp này còn giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, đặc biệt ở những khu vực ít sử dụng như nhà vệ sinh và hành lang.

  2. Giải pháp điều khiển thông minh:

    • FPT Smart Home cung cấp các thiết bị như bộ điều khiển hồng ngoại FPT Smart Home, bộ điều khiển trung tâm FPT Play Box S, và FPT Speaker – sản phẩm mới nhất tích hợp ChatGPT. Những thiết bị này giúp bạn dễ dàng điều khiển các thiết bị trong nhà chỉ bằng giọng nói hoặc lập lịch hẹn giờ, mang đến sự tiện lợi tối đa cho cuộc sống hàng ngày.

  3. Giải pháp tiết kiệm điện 

Điều khiển các thiết bị điện: Máy quạt, hệ thống tưới cây, ấm điện Tự động hóa, lập lịch điều khiển theo thời gian cài đặt, thiết lập trước. Hiện FPT Smart Home đang tích hợp với hệ thống EVN ghi nhận các thống kê về tình hình sử dụng iện ngay trên ứng dụng FPT Life Cho phép cấu hình, thiết lập ngưỡng thông báo về tình hình sử dụng iện Gửi thông báo, cảnh báo khi sử dụng điện cao bất thường