F-SAFE - BẢO MẬT THÔNG TIN TUYỆT ĐỐI CHO NGƯỜI DÙNG INTERNET FPT AN TÂM ĐÓN NĂM MỚI

Tính năng mới của F-Safe có thể ngăn chặn virus, mã độc, botnet, các website theo dõi,..giúp bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng mạng internet.
Trong bối cảnh chuẩn bị bước sang năm mới, để khách hàng và gia đình khi hoạt động trên môi trường internet được tốt hơn, tránh nguy cơ bị rò rỉ thông tin và gây ra nhiều thiệt hại không đáng có, FPT Telecom trình làng “chiến sĩ” F-Safe với tính năng mới giúp những người sử dụng internet FPT có thể bảo mật thông tin tuyệt đối trước các kết nối được đánh giá là nguy hại do chứa virus, mã độc hay các trang web có hành vi theo dõi người dùng sẽ bị ngăn chặn từ modem, không thể xâm nhập vào thiết bị của người dùng kể cả khi người dùng có vô tình nhấp vào. Bên cạnh đó, bạn có thể theo dõi danh sách các đường dẫn, các website bị chặn và  chủ động chặn thêm hay bỏ chặn các website khác thông qua ứng dụng Hi FPT. 

Trước đây, khi mọi người làm việc tại công ty, các thiết bị truy cập internet đều được bảo vệ bởi hệ thống an toàn thông tin của doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, sau 4 làn sóng Covid-19 diễn ra, mỗi nhân viên phải làm việc một nơi thì điều này không còn khả thi nữa. 
Khi làm việc tại nhà, người dùng sẽ phải dùng chung một hệ thống mạng, thậm chí là dùng chung máy tính hay các thiết bị điện tử khác. Điều này khó tránh khỏi việc khi không có cha mẹ cạnh bên, trẻ em sẽ dễ dàng truy cập vào các đường link độc hại gây nguy hại cho máy tính, mất các dữ liệu làm việc của cha mẹ hay chính bản thân của các em cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi nội dung trên các trang web đó. Cho nên, F-Safe là một lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất cho những gia đình có trẻ nhỏ. 
Để bảo vệ sự an toàn cho gia đình mình trong năm mới, hãy tự xây dựng hệ thống mạng an toàn bằng việc trang bị “chiến sĩ” F-Safe được tích hợp trực tiếp trên modem Wifi FPT. Không cần phải cài đặt phức tạp mà tất cả các thiết bị điện tử trong nhà đều sẽ được bảo vệ tuyệt đối nếu chẳng may các thành viên trong gia đình có lỡ bấm vào các nội dung độc hại, chúng cũng sẽ bị chặn lại và không làm ảnh hưởng đến hệ thống mạng chung của gia đình.
Liên hệ lắp đặt F-Safe ngay hôm nay để nhận những ƯU ĐÃI đặc biệt từ FPT Telecom trong dịp đầu năm mới qua HOTLINE