FPT TELECOM GỬI TẶNG HÀNG NGÀN PHẦN RAU CỦ, ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI DÂN SÀI GÒN CHỐNG DỊCH

Từ ngày 27/07 đến 03/08,  FPT Telecom thực hiện chương trình “Kết nối an toàn - Yêu thương lan tỏa” với mong muốn giúp hỗ trợ hàng ngàn gia đình tại TPHCM có một bữa cơm đủ chất, đủ rau.
Sài Gòn vốn là nơi cứu cánh, là vùng đất chào đón và nuôi dưỡng bao mảnh đời khó khăn. Nay thành phố bệnh rồi, người dân cũng bị hạn chế về nhiều mặt. Trong khi thực phẩm ngày một khan hiếm, giá thành lại tăng cao, nhiều người dân đối diện với tình trạng vừa bị cắt giảm thu nhập, nguồn thức ăn dự trữ tại nhà cũng chẳng đủ.
Ngay lúc này, điều người Sài Gòn cần nhất chính là sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ tinh thần từ phía Chính phủ, đồng bào và doanh nghiệp toàn quốc. FPT Telecom thấu hiểu những khó khăn của người dân Sài Gòn trong những ngày dịch bệnh căng thẳng. Bằng tấm lòng của mình, người nhà F mong muốn được đồng hành và sẻ chia cùng với những khách hàng thân thương thông qua những phần quà nhỏ thay cho lời tri ân chân thành gửi đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom. 
Theo đó, mỗi túi quà sẽ bao gồm rau, củ và những nguyên liệu bổ sung vitamin cho mùa dịch, đính kèm những lời chúc sức khỏe thể hiện sự quan tâm, biết ơn dành cho khách hàng. Với mong muốn “Kết nối an toàn - Yêu thương lan tỏa”, nhân viên FPT Telecom đang nhiệt tình xông pha để mang đến phần quà nho nhỏ gửi cho bà con. Mỗi ngày như thế, hàng ngàn ký rau, củ lại được trao tay đến cô bác mọi nơi, nụ cười trên môi của họ chính là động lực để người nhà F tiếp tục hành trình này.
Nhằm đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho khách hàng và nhân viên, khi tham gia tiếp ứng, chiến sĩ nhà FPT Telecom vẫn tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc 5K với khẩu trang và duy trì khoảng cách nhất định. 
Chương trình hỗ trợ rau củ cho người dân Sài Gòn đang được thực hiện với khí thế và làn sóng hưởng ứng cao độ. Mong rằng trong thời gian tới, hàng ngàn phần quà chuẩn bị sẵn sẽ được trao tặng thành công đến tay bà con. Trong giai đoạn khó khăn này, không gì quý giá hơn tinh thần sẻ chia, kết nối và lan tỏa yêu thương.
FPT Telecom hy vọng rằng những món quà nhỏ sẽ mang lại những niềm vui lớn, tinh thần lạc quan, niềm tin về một ngày mai Sài Gòn sẽ trở lại thật mạnh mẽ.