FPT Shop ưu đãi mua 1 tặng 2 cho khách hàng mua FPT Play Box+

Trong tháng 11 này, khách hàng chọn mua FPT Play Box+ sẽ được hưởng ưu đãi mua 1 tặng 2, gồm: gói VIP xem phim không giới hạn trong 1 tháng và gói kênh Gia đình miễn phí trong vòng 1 năm.

Khi chọn mua FPT Play Box+ từ nay đến ngày 30/11, khách hàng chắc chắn nhận được ưu đãi mua 1 tặng 2 từ FPT Shop. Theo đó, bạn được tặng ngay gói VIP xem phim không giới hạn trong một tháng. Nhờ đó, khách hàng có thể thoải mái xem các nội dung nổi bật thuộc 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho phim HBO Go và hàng loạt tựa phim bom tấn của thế giới, hay xem trước các tập phim bộ mới của các hãng phim Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan. Đặc biệt, khách hàng đang sử dụng gói VIP còn được xem miễn phí mục phim chiếu rạp trong tháng 11 này.

FPT Play Box+ 2020 vừa được ra mắt và mở bán vào tháng 6 vừa qua.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng kèm gói kênh Gia đình miễn phí trong vòng một năm. Các thành viên trong gia đình bạn có thể cùng nhau tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc từ kho phim bộ, điện ảnh, đến TV Show truyền hình ăn khách, các khóa huấn luyện kỹ năng sống, rèn luyện sức khỏe trực tuyến, các chủ đề giải trí lành mạnh như Gameloft, Okara,…

Gói Kênh gia đình trên FPT Play Box mang đến nhiều trải nghiệm bao gồm các kênh truyền hình trong nước và quốc tế dành cho gia đình được ưa chuộng nhất như: VTV, HTV, HTVC, Fox Movie, Fox Family Movie, Fox Life, Fox HD.... Phát sóng liên tục 24h mỗi ngày. Với nội dung đa dạng từ phim truyện, giải trí, thể thao, thiếu nhi, du lịch - cuộc sống…đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của mọi gia đình Việt.

Gói VIP là gói dịch vụ xem truyền hình và phim trực tuyến đặc sắc nhất trên FPT Play: 62 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cùng gần 100 kênh miễn phí, trực tiếp FA Cup và độc quyền Serie A giải bóng đá vô địch quốc gia Ý (2018-2021). Kho phim điện ảnh và series trực tuyến của HBO Go được sản xuất bởi Hollywood, Trung, Nhật, Hàn cùng hàng nghìn giờ phim bộ và lẻ hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, gói VIP cung cấp đặc quyền tắt quảng cáo khi xem phim trên FPT Play trong thời gian này.

Song song với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, FPT Shop còn giao hàng miễn phí, giúp khách hàng an tâm chọn mua sản phẩm công nghệ. Cách thức thanh toán rất đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ.

 
FPT Play Box+ 2020 sẽ được nâng cấp gấp đôi cấu hình so với bản 2019.

Trước đó, ngày 8/6, FPT Telecom ra mắt sản phẩm FPT Play Box+ 2020 thu hút hàng nghìn lượt theo dõi trên fanpage. Sản phẩm có 3 nâng cấp tối ưu về phần cứng, hệ điều hành và các ứng dụng tiện ích kèm theo.

Đây là thiết bị TV Box đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á sử dụng hệ điều hành Android TV 10 chính chủ từ Google, giúp người dùng có thể tìm kiếm nội dung và điều khiển thiết bị thông qua giọng nói, ngoài ra sản phẩm còn tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại như Chromecast, trợ lý ảo Google Assistant, nền tảng mua hàng Shopping TV, ứng dụng điều khiển nhà thông minh Rogo kết hợp cùng với kho nội dung giải trí đa dạng giúp nâng tầm trải nghiệm của cả gia đình.

Vẫn giữ các ưu điểm vốn có của dòng sản phẩm FPT Play Box+ như giao diện trực quan, dễ sử dụng và được tích hợp sẵn Voice Remote trong hộp sản phẩm, FPT Play Box+ 2020 sẽ được nâng cấp gấp đôi cấu hình so với FPT Play Box 2019, với việc trang bị CPU 4 nhân, RAM 2GB, ROM 16GB giúp tăng hiệu năng sử dụng lên 200%. Nâng cấp Chip Wi-Fi Broadcom 6398S giúp tăng công suất phát cùng thiết kế 2 ăng-ten Wi-Fi rời giúp bắt sóng tốt hơn, phát huy tối đa ưu thế kết nối không dây.

Điều khiển của FPT Play Box+ 2020 được thiết kế thêm 2 nút bấm vật lý giúp người dùng có thể truy cập nhanh vào 2 ứng dụng Shopping TV (nền tảng mua sắm trực tuyến trên TV đầu tiên tại Việt Nam) và Rogo (giải pháp kết nối và điều khiển các thiết bị Smart Home).

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại hơn 630 cửa hàng, chọn mua online tại đây hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh nhất.