CAMERA ANH NINH - THÂN THUỘC CỦA MỖI GIA ĐÌNH

Thống kê tại tại tọa đàm "Tiêu chuẩn an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát" do Cục An toàn thông tin tổ chức cho thấy, khoảng 90% sản phẩm camera giám sát được sử dụng tại Việt Nam có xuất xứ từ nước ngoài.

Một số dòng camera hoạt động theo cơ chế cloud, kết nối về server đặt tại nước ngoài, người dùng ở Việt Nam phải "vòng" qua server này trước khi kết nối vào camera của người dùng, có thể dẫn tới rủi ro về an toàn thông tin.  

FPT Camera có khả năng cung cấp dịch vụ Cloud an toàn và vượt trội hơn các đối thủ ngoại tại Việt Nam là nhờ dữ liệu được lưu trên hệ thống FPT Cloud Server đặt trung tâm dữ liệu (Data Center) chuẩn Tier III do chính Tập đoàn FPT đầu tư xây dựng tại Việt Nam. Nhờ đó, người dùng có thể xem camera trực tuyến với độ trễ gần như bằng không. Đồng thời, các dữ liệu lưu trữ đều được mã hóa trước khi truyền đi và được xác thực bảo mật 2 lớp, đảm bảo độ an toàn bảo mật cho dữ liệu của người dùng.

Nhờ đó, FPT Camera đáp ứng được bộ tiêu chí Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia cho camera giám sát, do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành.

Người Việt chọn cam Việt, trọn an tâm với FPT Camera!

https://fptninhthuan.vn

Hotline/zalo: 0775.717.775

#FPTTelecom #FPTCamera #So1CloudCameraTaiVietNam